Chăm sóc khách hàng - kinh doanh

29/02/2024

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty: Điện thoại, email…;

- Thực hiện việc CSKH, chủ động để duy trì và phát triển nguồn KH hiện tại và tương lai

- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp;

- Giải đáp nhanhh chóng, kịp thời về những vướng mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

- Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Marketing) để triển khai công việc;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu

- Kỹ năng làm việc độc lập; Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề

- Biết sử dụng MS Office

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm

- Có laptop cá nhân

Yêu cầu

- Mức lương từ 06 đến 08 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực

- Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, teambuilding, dã ngoại, du lịch hàng năm

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, ngày nghỉ theo quy định của Công ty

- Tăng lương định kì 2 lần / 1 năm, đảm bảo thu nhập hàng tháng cho người lao động

- Sử dụng sản phẩm của công ty với chính sách ưu đãi

- Làm việc cùng đội ngũ công nghệ giỏi chuyên môn, có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.

Apply now here
Please leave your contact information, the recruiter will contact you immediately!
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Số điện thoại

+84 98 988 9151

Weekdays 10:00-17:00